iTop Services Management 

บริการออกแบบระบบ Service Design และ Implement ระบบ iTop ITSM ด้านงาน Helpdesk หรืองาน IT Support สำหรับองค์กรและผู้ให้บริการ IT Outsource โดยทีมงานมืออาชีพ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-642-6242 

  • itop service management
    itop service management

  • itop service management
    itop service management

  • itop service management
    itop service management

What is iTop ?

iTop is a web application for the day to day operations of an IT environment. iTop was designed with the ITIL best practices in mind but does not dictate any specific process, the application is flexible enough to adapt to your processes whether you want rather informal and pragmatic processes or a strict ITIL aligned behavior. At the heart of iTop is the CMDB (Configuration Management Data Base), this is originally the first part of iTop that was developed. Then came the tickets and all the derived processes.

More details => https://www.itophub.io/

  • Helpdesk Service
    HELPDESK MANAGEMENT

    ฟังก์ชั่นระบบบริหารงาน Helpdesk หรือ Callcenter ซึ่งในหลายๆองค์กรให้ความสำคัญในการเก็บข้อมูลงานบริการแบบ Daily-Weekly-Monthly
  • Incident Management
    INCIDENT MANAGEMENT

    ฟังก์ชั่นสำหรับจัดการ incident ที่เกิดขึ้นโดยการเชื่อมโยงกับ CIs (configuration item) ตามหลัก ITIL framework และรองรับมาตรฐานสากล ISO20000
  • Problem Management
    PROBLEM MANAGEMENT

    ฟังก์ชั่น Problem Management มีความสัมพันธ์กับ Incident Management โดยตรง เพื่อหา Root cause ของปัญหาที่เกิดขึ้น ป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก
  • Change Management
    CHANGE MANAGEMENT

    ฟังก์ชั่นสำหรับบริหารการแก้ไข/เปลี่ยนแปลง เพื่อแก้ปัญหา/ป้องกันปัญหา/ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น เช่น upgrade software version หรือ hardware เป็นต้น
  • Request Management
    REQUEST MANAGEMENT

    ฟังก์ชั่นสำหรับรับการร้องขอหรือ User Request จากผู้ใช้งานในองค์กร หรือ ลูกค้า ในการขอเปิดใช้งานระบบสารสนเทศ หรือ การเข้าถึงทรัพยากรบางอย่างในระบบ ซึ่งต้องได้รับการอนุญาต
  • Customizable Workflow
    WORKFLOW CUSTOMIZATION

    สามารถกำหนด Service Workflow ตามความเหมาะสมขององค์กรได้ เพื่อให้สอดคล้องกับงานบริการในปัจจุบันมากที่สุด

  • Guidelines
    GUIDELINES

    เพื่อให้ผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่สนับสนุนสามารถเข้าใจ Current status การทำงานของระบบได้โดยง่าย เช่น Dashboard หรือ Ticket Report เป็นต้น
  • CMDB
    CMDB CUSTOMIZATION

    CMDB คือระบบจัดการข้อมูลด้าน technical, organizational and human environment ที่ใช้ในงานบริการทั้งระบบ

Sample Screens (ตัวอย่างหน้าจอ)

Helpdesk Management

Visitors: 108,881